CLB Bóng đá

CLB Bóng đá

Nhằm giúp các em học sinh rèn luyện sức khoẻ, tạo một sân chơi giải trí lành mạnh giúp các con phát triển tư duy làm việc nhóm, cũng như sự đoàn kết, tinh thần đội nhóm và thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng, trường Tiểu học Nguyễn Khuyến tổ chức CLB Bóng đá cho các em học sinh.

Khi tham gia CLB Bóng đá, các em được luyện tập những kỹ năng cơ bản nhất của bộ môn bóng đá với huấn luyện viên, sân tập cùng các dụng cụ hỗ trợ trong điều kiện tốt nhất.

Bắt đầu bằng việc học và luyện tập những kỹ thuật như rê, dắt bóng, sút bóng sao cho đúng kỹ thuật, các em sẽ chơi bóng tốt hơn và cảm thấy yêu môn thể thao này hơn. 

Các em được huấn luyện viên có chuyên môn hướng dẫn các kỹ thuật bóng đá cơ bản đến nâng cao; các chiến thuật bóng đá thực tế khi áp dụng trong trận đấu; các bài tâng bóng, dẫn bóng, sút bóng, chuyền bóng, thi đấu đối kháng, các chiến thuật trong bóng đá…

Các động tác chạy dẫn bóng, lừa bóng, chuyền bóng hỗ trợ cho học sinh phát triển toàn diện về sức khỏe, thể lực bền bỉ, sự nhanh nhẹn, dẻo dai và khéo léo.

 Với những bài tập bổ ích giúp các con làm quen với các kỹ thuật trong Bóng đá và những trò chơi sôi động, Thầy giáo đã mang lại cho các con những tiết học CLB tràn đầy năng lượng và hào hứng.