Câu lạc bộ Toán nâng cao

Câu lạc bộ Toán nâng cao

CLB Toán nâng cao của trường Tiểu học Nguyễn Khuyến nhằm khơi gợi niềm đam mê và kỹ năng Toán học từ các em học sinh và mang đến môi trường học tập thú vị và bổ ích. Câu lạc bộ Toán không chỉ là nơi trao đổi kiến thức mà còn là sân chơi giúp các em học sinh phát triển tư duy logic và sự tự tin trong học tập.

Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến trang bị đầy đủ tài liệu, dụng cụ học tập và phương pháp giảng dạy, giúp học sinh tiếp cận Toán học một cách hứng thú và hiệu quả. Các bạn học sinh được học Toán nâng cao thông qua các trò chơi, hoạt động, học tập bằng niềm yêu thích và học cách tư duy có chiều sâu, hiểu ý nghĩa của bài học, loại bỏ cách giải toán rập khuôn, máy móc.

Giáo viên của Câu lạc bộ Toán nâng cao có trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết và sáng tạo trong cách tổ chức các hoạt động. Các thầy cô giáo đưa vào các bài toán thực tiễn, các câu đố thú vị và các dự án nghiên cứu nhỏ, giúp học sinh phát triển tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề.

CLB là nơi để các em học sinh có dịp thi đua, bộc lộ tài năng của mình, tạo điều kiện để các nhóm học sinh phát huy năng lực sáng tạo, có cơ hội giao lưu, trao đổi thông tin, học tập. Bên cạnh đó còn xây dựng cho các em trường Tiểu học Nguyễn Khuyến đức tính tự rèn luyện, sáng tạo, khả năng tư duy cao trong việc tìm tòi các cách giải mới của một bài toán.