Câu lạc bộ Bóng rổ

Câu lạc bộ Bóng rổ

Với định hướng bồi dưỡng các bộ môn năng khiếu và phát triển thể chất cho học sinh, trường Tiểu học Nguyễn Khuyến đã tổ chức Câu lạc bộ Bóng rổ mang đến cho học sinh một sân chơi rèn luyện, nâng cao thể chất sau thời gian học tập mệt mỏi. Thông qua việc tập luyện và thi đấu bóng rổ, các em còn được rèn luyện về tinh thần thể thao– fair play, cách ứng xử chuẩn mực trong thi đấu.

Với mục đích tạo điều kiện tốt nhất cho các em học sinh có cơ hội được học và chơi bóng rổ 1 cách chuyên nghiệp nhất, CLB Bóng rổ của trường Tiểu học Nguyễn Khuyến có nhiêu ưu thế nổi bật:

- Sân bóng rổ tiêu chuẩn, hiện đại nằm ngay trong khuôn viên của nhà trường.

- Các HLV là các thầy cô giáo có kinh nghiệm bộ môn bóng rổ được đào tạo chuyên nghiệp, trực tiếp huấn luyện cho học sinh.

Khi tham gia khóa học của câu lạc bộ, học sinh được dạy tất cả các kỹ thuật chơi bóng từ cơ bản đến thi đấu đối kháng, tìm hiểu về luật thi đấu và áp dụng vào thi đấu. Bên cạnh đó, việc chơi bóng tập thể giúp học sinh hiểu rõ hơn về sức mạnh tinh thần đồng đội trong thi đấu, từ đó giúp các em gắn kết với nhau hơn, giúp đỡ và hỗ trợ lẫn nhau trong cả học tập và cuộc sống. 

Ngoài các kỹ thuật chơi bóng, học sinh còn hiểu được sức mạnh của tinh thần đồng đội trong thi đấu và cuộc sống hàng ngày. 

Với sự quan tâm đầu tư của nhà trường, sự nỗ lực cố gắng của các bạn học sinh, sự chỉ dạy nhiệt tình và tâm huyết của các thầy cô giáo và sự đồng hành của cha mẹ học sinh, các bạn học sinh trường Tiểu học Nguyễn Khuyến luôn có những giờ tham gia tập luyện vui vẻ và lý thú.